วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2552

มาดูหลีดจุฬาVSหลีดมธ. เปิดเทศฯ 65

"เกียรติเรา เชิดชู ให้รู้กันทั่วหล้า
ธรรมศาสตร์ จุฬา ลือชื่อไกล"

เมื่อตอนเปิดเทศงานบอล 65 เราแอบแว็บไปดูมาหลังประชุมที่ตึกจุลเส็ด

หนุกดีแหละ เด็กจุฬาไปเยอะมั่กกๆๆๆ อยากให้วันจริงพวกเราไปกันเยอะๆนะ

สแตนด์เราจะได้เต็มก่อน มธ. (ซ้าที.. เหอๆ) ปีนี้มีเพื่อนๆเราหลายคน

ออกแบบcode งานบอลด้วยนะ ไปดูฝีมือเพื่อนพ้องน้องพี่เลือดสีชมพูได้

วันที่ 31 มกราคม 52 เวลา 13.13 น. ประตู 18 สนามศุภชลาศัย (TATTOO COLOUR ก็ยังมา

มาประเดิมด้วยซิงเกิลแรกจาก ลูกพระเกี้ยว กับบทเพลงที่ร้องกันจนติดจาย เดินจุฬา

คราวนี้มาดูฟากลูกเหลือง-แดง(กองกำลังผสม)บ้าง ถึงคนจะมาน้อยเพราะอยู่ห่างไกล

แต่ผมว่าใจเขามาเต็มที่เหมือนกันนะคับ (ของเขาแรงจิง) แต่ของเราแรงกว่า(เอิ๊ก!!)

มีอีกๆ บูมบาก้ากะจุฬาน่าร๊ากที่ซู๊ดดดด.......................

และท้ายสุด สุดท้าย ความภาคภูมิใจของเราชาว DENT กับ

การเปิดตัว "จุฬาคฑากร" หรือ กองทัพดรัมเมเยอร์เลือดสีชมพู ที่รื้อฟื้นกลับมาอีกครั้ง

จากครั้งสุดท้ายเมื่อสามสิบกว่าปีก่อน งวดนี้มีรุ่นพี่คณะเราด้วยนะเฟร้ย!! คนซ้ายสุดอ่ะ

พี่วิน #4 (พี่รหัสน้องมิ้นท์ หลีดอ่ะ เหอๆ)

ถึงโอกาสอีกครั้งที่เลือดจุฬาฯจะรวมพลัง ปล่อยลำแสงพิฆาตใส่ธรรมศาสตร์(ปิ้วๆ..)

ล้อเล่นน่า!! ยังไงก็อย่าลืมมากันให้ได้นะคับ สักครั้งหนึ่งในชีวิตนิสิตจุฬาฯ มาร่วมกัน

เพื่อสร้างสรรค์พลังแห่งสามัคคี ระหว่างทั้งสองสถาบันเพื่อจะได้เป็นตัวอย่างที่ดีของ

การแข่งขันกันอย่างสร้างสรรค์และมีน้ำใจของนักกีฬาของคนทุกกลุ่มในสังคม

โดยเฉพาะผู้ปกครองบ้านเมือง.. และเป็นการแสดงพลังของนิสิตจุฬา-นักศึกษาธรรมศาสตร์ในทางที่ดี

(ฟุตบอลจุฬา- ธรรมศาสตร์มีอะไรมากกว่าแค่การเตะฟุตบอลและการเชียร์ ไม่มา...ก็คงไม่รู้)

2 ความคิดเห็น:

  1. กรี๊ด กร๊าด

    พี่วินอย่างหล่ออ่ะ

    ห้าๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. T-T

    เค้าเสียใจ
    วันที่ 31 ต้องไปปปฏิบัติธรรม วิชา Dhamma Self ซะอย่างงั้นอ่ะ

    ตอบลบ